ReadyPlanet.com
dot
งานแท่นเจะน้ำมัน
dot
bulletทำความเข้าใจกับ Wellhead
bulletFPSO
bulletรวมความรู้งาน offshore & onshore
bulletความปลอดภัยงานแท่นเจาะน้ำมันและบนเรือ
dot
งานปิโตรเลียม
dot
bulletงานโรงกลั่น
bulletงานปิโตรเคมี
bulletงานวางท่อก๊าซธรรมชาติ
dot
สมัครรับข่าวสาร

dot




อบรมความปลอดภัยในการทำงาน แท่นขุดเจาะน้ำมัน

 

ขอเชิญ ผู้ที่สนใจทุกท่านเข้ารับการ อบรมความปลอดภัยในการทำงานด้านแท่นขุดเจาะน้ำมันและเรือ FPSO  เป็นโครงการพิเศษแบบพี่สอนน้อง เราไม่ได้รับรองจากหน่วยงานใดทั้งสิ้น เพียง เราเน้นเอารุ่นพี่ ที่ประสบความสำเร็จจากเรามาสอนรุ่นน้อง รวมทั้ง อาจารย์จากบริษัทน้ำมันข้ามชาติจากที่ต่างๆ มาสอนและแนะแนวต่างๆ โดยอาจารย์จะหมุนเปลี่ยนกันตามรุ่นต่างๆ โดยเราไม่เน้นทฤษฏี เราเน้นสอนที่เขาทำงานกันจริงๆ เน้นแบบเนื้อๆ เราไม่ได้หางานให้ เพียงแต่เรามีสายสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ที่ต้องการเดินตามไปด้วยกัน อบรม โปรดอย่ารอช้า กว่าจะจัดได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะ แต่ละคนทำงาน offshore กว่าจะหาเวลามาเพื่อน้องๆ ยากมาก

คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงาน จป.วิชาชีพ หัวหน้างาน หรือ officer สาย marine  , production หรือ ตำแหน่งอื่นๆ เราเปิดกว้างสำหรับคนที่อยากมีความรู้ด้านนี้ติดตัว นักศึกษาจบใหม่ มีรุ่นพี่ที่อบรมจากเรา ทำงาน จป.ก่อสร้าง ทำไมถึงได้งาน จป.แท่นเจาะน้ำมัน หรือ เข้าทำงาน FPSO ได้ก็มาฟังเองค่ะ สายน้ำ ไม่สามารถไหลย้อนกลับได้   ฉันใดก็ฉันนั้น  โอกาส และ เวลา มาแป๊ปเดียว แล้วมันก็จากไป  ขึ้นอยู่กับเราจะคว้าโอกาสหรือไม่

 ลองดูตัวอย่างหัวข้อบรรยายแบบสั้นๆกัน  ไม่เน้นทฤษฏี เราเน้นความมันเข้มข้นและนำไปปฏิบัติจริง เพื่อให้น้องๆ  นำติดตัวไปใช้ในวันทำงาน แล้วนำไปต่อยอดเรียนรู้จากประสบการณ์หน้างานอีกทีค่ะ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหัวข้อขึ้นอยู่กับความเหมาะสมอีกครั้งค่ะ

 

คนเราสามารถเรียนรู้กันทันที่หน้างานได้   แต่สิ่งที่ยากคือ ก้าวแรกที่จะก้าวเดินเข้าไปนี่ซิมันยากยิ่งกว่าเอ็นทรานส์เสียอีกค่ะ

 

  ติดต่อ พี่ดวงเพ็ญ  ผู้จัดการงานฝึกอบรม เลยค่ะ  โทร. 087-3242645 

หมายเหตุ  ถ้าท่านสมัครอบรมเพื่อให้เราหางานให้ท่านนั้น  โปรดอย่าสมัครมาอบรมเลยค่ะ  เพราะเรามิได้หางานให้นะค่ะ

 

การได้เรียนรู้ความปลอดภัยงาน offshore ได้มาพบปะเพื่อนๆ หลากหลายสาขา รวมถึง ได้ตำรา แค่นี้ก็สุดคุ้มแล้วค่ะ ที่นี่ที่เดียว ไม่มีที่อื่น แล้วพบกันนะค่ะ ซึ่งเราควรจะเตรียมตัวรับ AEC ในปี พ.ศ. 2558 การเตรียมตัว ตัวอย่างคำถามที่ผู้ถูกสัมภาษณ์เพื่อสอบทำงาน offshore ก็พลาดไม่ได้เช่นกัน 

 


offshoreoffshore

 อบรม ความปลอดภัยในการทำงานแท่นขุดเจาะน้ำมันและ FPSO รุ่น 1 ,2, 3

 

  อบรม ความปลอดภัยในการทำงานแท่นขุดเจาะน้ำมันและ FPSO รุ่น 4 และ รุ่นพิเศษ ซึ่งคนที่อยู่ไกลที่สุด คือ คุณศิวดล   ขับรถมาจากสุราษฏร์ธานี ข้ามวันข้ามคืน เพื่อมาเรียนกับเราโดยเฉพาะ  และจากความเพียรพยายามครั้งนี้ ก็ทำให้เขาได้ทำงาน offshore แล้ว

 

อบรม ความปลอดภัยในการทำงานแท่นขุดเจาะน้ำมันและ FPSO รุ่น 5 อบรม ณ โรงแรมกัล์ฟสยาม พัทยา  จากวิทยากร หลายท่านที่มีประสบการณ์งาน offshore และ FPSO
 


ภาพอบรม ความปลอดภัยในการทำงานแท่นขุดเจาะน้ำมันและ FPSO รุ่น 6 อบรม ณ พัทยา บางส่วนจากวิทยากร หลายท่านที่มีประสบการณ์งาน offshore และ FPSO จากบริษัทสัญชาติสิงคโปร์ และ สัญชาติอเมริกัน มีหลายท่าน มาสอนความรู้ที่ตัวเองถนัด ไม่มีเครียด และ ภาพขณะรับประทานอาหารริมทะเล พัทยา ยิ่งใกล้ทะเลเท่าไรก็ยิ่งใกล้ offshore มากขึ้นเท่านั้นนะค่ะ  ซึ่งบรรยากาศสุดจะบรรยาย  มีเรือจอดอยู่ข้างๆ  ทำให้นึกถึงตอนอยู่ offshoreได้บรรยากาศเลยทีเดียว

          

อบรมแท่นขุดเจาะน้ำมันอบรมแท่นขุดเจาะน้ำมัน

 

 
คุณดวงเพ็ญนำทีมงานไปฝึกอบรมให้กับแท่นผลิตน้ำมันแห่งหนึ่ง
 

รุ่นแล้วรุ่นเล่าที่จบออกไป  หลายๆ ท่านก็ได้ทำความฝันเป็นจริง  ได้งาน offshore สมดังความตั้งใจ  ไม่มีอะไร  ที่เป็นไปไม่ได้  ขึ้นอยู่กับโอกาส และ ความตั้งใจจริงที่จะมาเรียนรู้   คนที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่นั้น  มักจะไปหาโอกาส  ไม่ได้รอโอกาสมาหาเรา

เราไม่การันตีว่าทุกคนที่มาจะมีงานหรือไม่ เพราะมันขึ้นกับโอกาสและความสามารถของตัวท่านเอง   แต่สิ่งที่เรามั่นใจได้ว่า ผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรนี้จะสามารถนำความรู้นี้ไปใช้ทำงานได้ในชีวิตจริง  เพราะเรียนจากอาจารย์หลายท่าน ผู้มีประสบการณ์ตรงทั้งในส่วนงานแท่นขุดเจาะน้ำมัน หลุมผลิต และ เรือ FPSO 

 

 




ข่าวประชาสัมพันธ์กำหนดการฝึกอบรมคอร์สต่างๆ

อบรม checklist สำหรับตรวจสอบอาคาร โรงงานอุตสาหกรรม สำหรับ จป.ระดับวิชาชีพ อย่างมืออาชีพ
อบรม การซ่อมบำรุงวาล์ว ควบคุมการไหลด้วยระบบ electrical และ Pneumatic
อบรมเครนหลักสูตรผู้บังคุับปั้นจั่น ผู้ให้สํญญาณ ผู้ยึดเกาะวัสดุ ผู้ควบคุม
อบรมการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยฟื้นคืนชีพ (First Aid & CPR)
อบรมความปลอดภัยในการทำงานแท่นขุดเจาะน้ำมันและเรือ FPSO
อบรมกระบวนการผลิตน้ำมันดิบ สำหรับหลุมผลิต และ FPSO
อบรมคอร์สพิเศษ ความปลอดภัยในการทำงานขนถ่ายน้ำมัน onshore และ offshore
อบรมการขับโฟร์คลิฟท์
อบรมการใช้รถลากจูง หรือ Electric Towing Tractor อย่างปลอดภัย
ความปลอดภัยในการทำงานติดตั้งนั่งร้าน
หลักสูตรออนไลน์ ด้วย Zoom



[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (160227)

 ผมสนใจครับ แต่รับสมัครฝึกอบรมเมื่อไหร่อีกเหรอครับ แล้วคนธรรมดาสามารถฝึกอบรมได้รึป่าวครับ

ผมชื่อ ผดุงลาภ พรวรกมล อายุ 33 เบอร์โทรติดต่อ 0992135993

ผู้แสดงความคิดเห็น ผดุงลาภ พรวรกมล (faiy0831336499-at-gmail-dot-com)วันที่ตอบ 2016-10-05 15:59:42



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล